Bảo hành ô tô Vinfast

Đối tượng áp dụng

Đối tượng áp dụng trong các điều khoản bảo hành là các sản phẩm xe ô tô được Vinfast sản xuất và phân phối trực tiếp thông qua Showroom của Vinfast hoặc thông qua mạng lưới NPP

Bảo hành xe ô tô Vinfast

  • Bảo hành là công việc sửa chữa, thay thế chi tiết hoặc cập nhập phần mềm điều khiển cho các hư hỏng do lỗi phần mềm, khuyết tật của vật liệu hoặc lỗi trong quá trình lắp ráp với điều kiện sản phẩm được sử dụng và bảo dưỡng đúng cách
  • Chi tiết thay thế trong bảo hành là những chi tiết, linh kiện nhỏ nhất mà Vinfast cung cấp phụ tùng chính hãng tại các NPP
  • Công việc bảo hành được thực hiện miễn phí cho khách hàng. Vinfast hoặc NPP không có trách nhiệm thu hồi và thay thế sản phẩm mới cho người tiêu dùng nếu việc bảo hành có thể khắc phục được các lỗi chất lượng, lỗi vật liệu hay lỗi lắp ráp của nhà sản xuất

Thời hạn bảo hành xe ô tô Vinfats

  • Thời hạn bảo hành đối với xe ô tô của Vinfast là 36 tháng hoặc 100000Km tùy thuộc vào điều kiện nào đến trước kể từ ngày bán lẻ tới khách hàng ghi trên hóa đơn
  • Phụ tùng được thay thế theo bảo hành xe mới sẽ có thời hạn bảo hành theo thời hạn bảo hành còn lại của xe

Chương trình triệu hồi

  • Chương trình triệu hồi được áp dụng để xử lý miễn phí các lỗi liên quan đến chất lượng và liên quan đến an toàn cho các xeddang lưu hành trên thị trường theo quy định của pháp luật. Chương trình triệu hồi được áp dụng cho cả những xe đã hết thời hạn bảo hành

Bảo hành phụ tùng ô tô vinfast

  • Phụ tùng thay thế trong quá trình sửa chữa tại NPP do khách hàng chịu chi phí, sẽ được bảo hành trong vòng 12 tháng / 20.000 Km tùy thuộc điều kiện nào đến trước kể từ ngày thay thế cho khách hàng
  • Phụ tùng mua nhưng không được thay thế tại NPP sẽ không được bảo hành theo chính sách
  • Để nhận được chế độ bảo hành phụ tùng, khách hàng có trách nhiệm lưu trữ hồ sơ (lệnh sửa chữa, hóa đơn, …) cho những lần thay thế phụ tùng

Thừa kế bảo hành

  • Trong thời hạn bảo hành, nếu chủ xe bán xe cho người thứ hai, vui lòng mang xe và Sổ bảo hành đến các NPP của Vinfast để đăng ký lại thông tin đăng ký bảo hành. Trong thời hạn bảo hành còn lại, mọi điều kiện bảo hành vẫn được đảm bảo cho chủ sở hữu mới.

Phạm vi bảo hành

  • Bảo hành có hiệu lực trên toàn lãnh thổ Việt Nam tại các NPP. Vinfast cung cấp Sổ Bảo hành để đảm bảo công việc bảo hành được thực hiện miễn phí theo các điều khoản và điều kiện trong sổ bảo hành. Nếu quý khách có bất cứ vấn đề gì, xin vui lòng liên hệ Đại Lý Vinfast Chevrolet Newway, các NPP trên toàn quốc hoặc hotline của Vinfast 1900 232389 để được giải đáp mọi thắc mắc hoặc yêu cầu của Quý Khách.

Làm thế nào để nhận được sửa chữa bảo hành

  • Để nhận được sửa chữa bảo hành miễn phí, Khách hàng có trách nhiệm mang xe đến NPP gần nhất của Vinfast, không bắt bộc phải là NPP mà khách hàng đã mua xe. Thông tin về địa chỉ của các NPP, các sản phẩm và dịch vụ có sẵn cho xe của quý khách, vui lòng truy cập website của Vinfast

Bảo hành đặc biệt

  • Ắc quy có thời hạn bảo hành 01 năm hoặc 20.000 Km tùy theo điều kiện nào đến trước.
  • Bảo hành lốp xe:
    • Thời hạn và phạm vi bảo hành
      • Lốp xe được bảo hành theo thời hạn bảo hành xe mới
      • Chi phí bồi hoàn bảo hành cho khách hàng sẽ được tính toán theo tỷ lệ chiều cao gai lốp còn lại của lốp
    • Xác nhận bảo hành lốp
      • Với những trường hợp yêu cầu bảo hành lốp của khách hàng, NPP liên hệ với Vinfast hoặc nhà sản xuất lốp cho Vinfast để được hỗ trợ kiểm tra và xác nhận bảo hành
      • Căn cứ vào xác nhận của nhà sản xuất lốp, NPP sẽ quyết định bảo hành cho khách hàng
    • Rỉ sét chỉ được bảo hành khi tấm kim loại bị xuyên thủng trong điều kiện hoạt động bình thường mà nguyên nhân do lỗi sản xuất hoặc lỗi vật liệu.

Hư hỏng do những nguyên nhân sau đây không thuộc phạm vi bảo hành

  • Hư hỏng do nguyên nhân của việc sửa chữa, điều chỉnh, thay đổi hoặc hoán cải trái phép so với thiết kế ban đầu như thay đổi công suất hoặc cấu trúc, đấu nối phụ kiện ngoài hãng,…không phải do các nhà phân phối của Vinfast tiến hành
  • Hư hỏng xảy ra do mục đích sử dụng xe như xe đua, thể thao mạo hiểm, off-road …
  • Hư hỏng do việc sử dụng phụ tùng không chính hãng hoặc sửa dụng các loại dầu mỡ bôi trơn và nước làm mát khác với các thông số kỹ thuật được ghi trên sổ hướng dẫn sử dụng.
  • Rỉ sét, bạc màu sơn, cao su lão hóa, dầu mỡ bị biến chất hay mức độ hao mòn tự nhiên theo thời gian
  • Những hiện tượng xảy ra mà Vinfast thấy răng không ảnh hưởng đến chất lượng và sự hoạt động của xe như tiếng ồn, rung động nhỏ và vết thấm dầu,…
  • Hư hỏng gây ra bởi thiên nhiên như động đất, bão, lũ lụt hoặc sử dụng xe trong điều kiện ngập nước, tai nạn hoặc các thiên tai khác
  • Hư hỏng gây ra bởi các yếu tố bên ngoài như đất, cát, sỏi, đá, vật cứng sắc nhọn văng vào xe trong quá trình vận hành
  • Hư hỏng bề mặt gây ra bởi các yếu tố bên ngoài tầm kiểm soát như: tàn thuốc lá, hóa chất phân động vật, muố, mưa axit và các yếu tố tương tự khác.
  • Các chi tiết hư hỏng do hao mòn tự nhiên và nằm trong danh mục chi tiết thay thế định kỳ như các loại dầu, mỡ, má phanh, lá côn, bóng đèn, dây cu roa, chổi gạt mưa, các loại lọc, …
  • Hư hỏng do việc không tuân thủ lịch bảo dưởng định kỳ của nhà sản xuất
  • Thay đổi chỉ số Km, gạch xóa hoặc làm mất trạng thái nguyên bản các phụ tùng dẫn tới việc không xác định được phụ tùng có được trang bị nguyên bản trên xe.
  • Hư hỏng xảy ra trong thời hạn bảo hành nhưng do chậm trễ của người sử dụng trong việc báo cáo các lỗi hư hỏng này sau khi thời hạn bảo hành hết hiệu lực
  • Trong phạm vi pháp luật cho phép, Vinfast từ chối bất cứ trách nhiệm nào cho các tổn thất hoặc các chi phí khác như phí điện thoại, phí ăn ở, thuê phương tiện khác, đi lại và thiệt hại kinh doanh hoặc tiêu tốn thời gian

Trách nhiệm của chủ xe

Để sự dụng xe an toàn, thoải mái và đảm bảo quyền lợi bảo hành, việc kiểm tra và bảo dưỡng xe là hết sức cần thiết. Quý khách vui lòng chú ý những điểm sau:

  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng xe
  • Chủ xe có trách nhiệm vận hành, sử dụng xe theo đúng phương pháp đã được đề cập trong sách hướng dẫn sử dụng xe
  • Đưa xe đến bảo hành
  • Chủ xe có trách nhiệm đưa xe đến bất kỳ NPP không bắt buộc NPP mà chủ xe mua để nhận được sửa chữa bảo hành
  • Bảo dưỡng xe
  • Tiến hành mang xe đến các NPP của Vinfast kiểm tra định kỳ đúng lịch theo hướng dẫn sử dụng
  • Ghi chép / lưu giữ những lần bảo dưỡng xe
  • Theo thông tư số 53/2014/TT-BGTVT của Bộ Giao thông vận tải, chủ xe có trách nhiệm theo dõi và lưu giữ tất cả các ghi chép/ hồ sơ của những lần bảo dưỡng vào nhật ký bảo dưỡng định kỳ phía sau sổ bảo hành

Bảo hành tại VinfastChevroletNewway

  • Là Đại lý 3S của Vinfast, Newway nhận bảo hành – bảo dưỡng theo đúng quy chuẩn của Vinfast, Quý khách hàng vui lòng liên hệ: 0904.715.266 để được tiếp nhận và tư vấn cụ thể

Trả lời

0966 35 7777