CHƯƠNG TRÌNH: “TRI ÂN VINPEARL – VINFAST”

Thay lời cảm ơn tới những Khách hàng đã tin yêu mua xe ô tô VinFast hơn 1 năm qua, VinFast trân trọng công bố Chương trình “Tri ân VinPearl – VinFast” cụ thể như sau:

Quà tặng tri ân:

  • Khách hàng mua xe Vinfast Fadil
    • Gói sản phẩm: Tặng 1 Voucher nghỉ dưỡng bao gồm 1 phòng khách sạn 3 ngày 2 đêm kèm ăn 3 bữa, không han chế số lần vào vui chơi VinWonders & tham quan Vinpearl Safari
    • Số lượng khách hàng tối đa: 2 người lớn, 1 trẻ em dưới 12 tuổi ở cùng bố mẹ
    • Trị giá: 13,000,000 Đồng
  • Khách hàng mua xe Vinfast Lux
    • Tặng 1 Voucher nghỉ dưỡng bao gồm 1 villa 2 phòng ngủ 3 ngày 2 đêm kèm ăn 3 bữa, không han chế số lần vào vui chơi VinWonders & tham quan Vinpearl Safari
    • Số lượng khách hàng tối đa: 4 người lớn, 2 trẻ em dưới 12 tuổi ở cùng bố mẹ
    • Trị giá: 26,000,000 Đồng
  • Khách hàng mua xe Vinfast President
    • Tặng gói nghỉ dưỡng đẳng cấp 2 đêm nghỉ tại phòng President hoặc hạng phòng cao nhất tại tất cả các khách sạn, resort Vinpearl trên toàn quốc kèm ăn 3 bữa, không han chế số lần vào vui chơi VinWonders & tham quan Vinpearl Safari
    • Số lượng khách hàng tối đa: cập nhập tại website chính thức vinfast..vn
    • Trị giá: 330,000,000 Đồng

– Khách hàng sẽ nhận được Mã tri ân thông qua tin nhắn gửi từ VinFast đến số điện thoại của Khách hàng
– Khách hàng sử dụng Mã tri ân để đặt nghỉ dưỡng tại khu nghỉ dưỡng Vinpearl
– Dự kiến thời gian gửi Mã tri ân tới khách hàng từ ngày 08/12/2020

tri an vinfast vinpearl

Đối tượng áp dụng:

– Khách hàng đã mua xe ô tô VinFast mới qua Hệ thống SR/NPP chính hãng của VinFast tính đến hết ngày 31/12/2020.
– NPP/SR hoàn toàn chịu trách nhiệm giải quyết mọi khiếu nại trong trường hợp Khách hàng không nhận được Quà tặng tri ân của VinFast do dữ liệu thiếu hoặc không đúng.
– Đối với các xe NPP đặt trong giai đoạn mở bán khi chưa trở thành NPP chính thức của VF (các KH giai đoạn này không có tên trên hệ thống của VF), đề nghị NPP có trách nhiệm gửi lại E-Voucher tới KH mua xe.
– Đối với các KH mua xe đầu cơ, không đăng ký xe, không sở hữu xe VF thì VF có quyền từ chối kích hoạt Mã tri ân.
– Các SR & NPP có trách nhiệm làm chuẩn dữ liệu & gửi lại DS các mua xe qua kênh đầu cơ, mua lại cọc để VF xem xét gửi Mã Tri Ân (VF không khuyến khích KH mua qua kênh này & có quyền từ chối nếu cần)
– Căn cứ vào số khung xe, nếu SR/NPP có thay đổi thông tin KH sử dụng cần gửi thông tin cập nhật cho QLV qua file excel cho VF để đảm bảo Mã tri ân được gửi tới KH thực sự. Thời hạn hoàn thành 18h ngày 7/12/2020

Điều kiện Chương trình:

– Hình thức Mã tri ân: Không định danh – Cho phép chuyển nhượng với điều kiện chủ sở hữu Mã tri ân là người truy câp Website: vinpearl..com để đặt phòng.
– Thời gian Chương trình: Từ ngày Mã tri ân có hiệu lực đến hết ngày 29/04/2021
– Địa điểm áp dụng: Toàn bộ các khách sạn và Resort của Vinpearl trên toàn quốc, không bao gồm Vinpearl Luxury Landmark 81, danh sách cụ thể như Phụ lục đính kèm
– Thời gian đặt dịch vụ: ít nhất 07 ngày trước ngày check in (phòng xác nhận tùy vào tình trạng phòng trống của khách sạn)
– Mã tri ân đã xác nhận dịch vụ (Redeem) sẽ không hoàn, hủy, thay đổi ngày hoặc địa điểm checkin
– Phụ thu nếu đặt phòng vào cuối tuần (thứ 6, thứ 7): 500.000 VNĐ/phòng/Đêm (Villa 2PN được tính là 2 phòng)
– Phụ thu Cao điểm, ngày lễ tết: 1.000.000 vnđ/ phòng/ đêm các giai đoạn sau:
+ Từ 31/12/2020 đến 3/1/2021
+ Từ 12/02/2021 đến 21/02/2021
– Phụ thu khác: áp dụng giá chính sách giá riêng dành cho khách hàng VinFast (khách hàng liên hệ để biết thêm thông tin)
– Trường hợp đặt thêm đêm phòng ngoài Mã tri ân: áp dụng giá chính sách giá riêng dành cho khách hàng VinFast (khách hàng liên hệ để biết thêm thông tin)
– Hình thức sử dụng :
+ Khách hàng có thể đổi 01 Voucher Villa 02 phòng ngủ thành 02 phòng khách sạn.
+ Khách hàng có nhiều Voucher khách sạn có thể ghép lại và được nâng cấp miễn phí lên Villa.
+ Khách hàng thực hiện đặt phòng trên kênh website: Vinpearl..com (ưu tiên) và Call Center (CSKH)
– Mọi xác nhận về thời gian, địa điểm và nội dung dịch vụ đều được xác nhận qua Mail sau khi khách hàng đã được tư vấn, hướng dẫn dịch vụ và hoàn thiện các yêu cầu có liên quan đến phụ thu (nếu có).
– Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng truy cập website: vinfast..vn/ hoặc liên hệ tổng đài 1900.232389

Hướng dẫn sử dụng E-voucher:

Mã tri ân có hiệu lực là Mã tri ân có đầy đủ thông tin: Mã tri ân và Mã tri ân chưa được sử dụng.
– Sau khi nhận được Mã tri ân và có nhu cầu sử dụng :
+ Khách hàng lên trang web Vinpearl..com để tiến hành đặt phòng (chi tiết theo Phụ lục hướng dẫn đặt phòng).
+ Khách hàng gọi điện tới Trung tâm Chăm sóc khách hàng Vinpearl: 1900 23 23 89, để xác nhận thời gian checkin và khách sạn lưu trú.
– Mẫu 2 tin nhắn KH sẽ nhận được:

mau tin nhan vinpearl

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ:

VINFAST CHEVROLET NEWWAY

Trụ sở: 183 Phố Yên Lãng, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội

CN: KCN Lai Xá, Hoài Đức, Hà Nội

Điện thoại: 02435627777 – Máy lẻ CSKH: 307

Rate this post